Chính thức quy hoạch dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Phạm Ngọc Nam - Phòng Tổng hợp Hành chính
Phạm Ngọc Dũng - Phòng Tổng hợp hành chính

DỰ BÁO THỜI TIẾT


NguoiYenThanh.Com
Đang Tải Dữ Liệu

THỐNG KÊ TRUY CẬP

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay16
mod_vvisit_counterHôm qua685
mod_vvisit_counterTuần này1456
mod_vvisit_counterTuần trước719
mod_vvisit_counterTháng này2779
mod_vvisit_counterTháng trước5105
mod_vvisit_counterTất cả1243638
Phòng tổng hợp hành chính

PHÒNG TỔNG HỢP HÀNH CHÍNH


Trưởng Phòng
Cử nhân - Hà Thị Thu Hương

Phó Trưởng phòng
Cử nhân - Phạm Ngọc Nam

 

+ Tổng số cán bộ : 18

  • KTS : 04
  • KS : 01
  • Cử nhân : 08
  • Kỹ thuật viên : 05

+ Công tác tổ chức hành chính:

  • Lập hồ sơ và lưu trữ hồ sơ cán bộ.
  • Lập kế hoạch tiền lương và đề xuất lên lương hàng năm.
  • Tham mưu về công tác quản lý tổ chức cán bộ.
  • Quản lý các văn bản pháp quy về chế độ chính sách của Nhà nước
  • Thường trực công tác thi đua khen thưởng. HĐKHKT Viện thường trực công tác Đảng ủy.
  • Quản lý tài sản phương tiện máy móc thiết bị.
  • Công tác văn thu lưu trữ, quản trị hành chính.
  • Quản lý, thực hiện chế độ BHYT, BHXH và các chế độ liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ công chức, viên chức.

+ Công tác kế toán tài vụ:

  • Lập kế hoạch tài chính và thực hiện việc quyết toán tài chính theo đúng pháp lệnh kế toán thống kê của Nhà nước.
  • Thanh quyết toán quý, năm theo quy định.
  • Căn cứ hồ sơ nghiệm thu, quyết toán để thanh toán với chủ đầu tư và thanh toán với các đơn vị Viện.
  • Kiểm kê tài sản, báo cáo tài chính hàng tháng, quý, năm.
  • Giám sát việc chi tiêu trong cơ qun đúng chế độ, đúng chính sách.

+ Công tác kế hoạch – hồ sơ:

  • Xây dựng kế hoạch công tác ngắn hạn, dài hạn.
  • Lập và theo dõi hợp đồng kinh tế, tiến độ thực hiện, giao việc cho các phòng chuyên môn thực hiện.
  • Lập kế hoạch vốn nghiên cứu quy hoạch hàng năm trình cấp có thẩm quyền phê duyệt.
  • Nghiệm thu thanh quyết toán với các chủ đầu tư và các đơn vị trong Viện.
  • Phục vụ các cuộc họp xét duyệt thông qua đồ án.
  • Bảo quản, lưu trữ hồ sơ.
  • Bàn giao hồ sơ cho các chủ đầu tư theo quy định của Viện.
  • In ấn, hoàn chỉnh, đóng gói hồ sơ.
 


VIỆN QUY HOẠCH HẢI PHÒNG
Trụ sở: 34 - Lý Tự Trọng - Hồng Bàng - Hải Phòng    
| Điện thoại: 031.3842885 |  Fax: 031.3810818 |  Email: admin@vienquyhoachhaiphong.vn |